Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

VivuVoucher - Cộng đồng mua bán chia sẻ Voucher Siêu Thị

VivuVoucher là cộng đồng chia sẻ mua bán Voucher - Phiếu mua hàng các siêu thị tại Việt Nam


Các bạn có thể truy cập vào trang chủ của VivuVoucher tại đây
Hệ thống siêu thị có mặt hầu hết khắp nơi trên các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Lượng Voucher mà các siêu thị này phát hành cũng rất nhiều. Các bạn có thể tìm mua Voucher BigC dễ dàng trên giao diện trang web.
Hoặc nếu có nhu cầu mua Voucher CoopMart cũng có thể tham khảo bằng các nhấn vào liên kết.
Ngoài ra trên trang web còn có rất nhiều Voucher Metro, Voucher Siêu thị Sài Gòn Satramart, Voucher Siêu thị LotteMart.
Vậy Phiếu mua hàng BigC là gì?

Phiếu mua hàng BigC được sử dụng tại BigC để mua và thanh toán hầu hết các mặt hàng. Với những ưu điểm của Phiếu mua hàng, bạn có thể dùng để tự mua hàng, hoặc dành tặng cho người thân, bạn bè.

Lưu ý khi mua Voucher: 

Hầu hết Voucher đều có thời hạn sử dụng. Vì thế, bạn hãy chắc chắn rằng Voucher mà mình đang tìm mua vẫn còn có thể sử dụng được.
 
Việc thanh toán bằng Voucher Siêu Thị BigC dễ dàng như bạn dùng tiền mặt thanh toán. Sau khi chọn lựa hàng muốn mua, hãy sử dụng Voucher Siêu Thị BigC lúc thanh toán nhé.

Bán Voucher Siêu Thị BigC tại VivuVoucher.com

Bạn hoàn toàn có thể đăng bán Voucher mà mình không sử dụng tại VivuVoucher.com. Tất cả tính năng của Website đều hoàn toàn miễn phí, và chức năng tạo một Voucher để đăng bán cũng rất dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng.
 
Ngay sau khi bạn thực hiện đăng bán Voucher trên hệ thống, bất kỳ người mua nào cũng có thể tìm thấy Vouhcer của bạn trên hệ thống VivuVoucher.com. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chức năng "Đặt hàng" để liên lạc với bạn.

Voucher Siêu Thị BigC giá rẻ: 

Voucher Siêu Thị BigC được đăng bán trên trang VivuVoucher.com thường có giá đăng bán rẻ hơn giá trị thực mà bạn có thể dùng. Bởi vì là nơi mọi người có thể tự do đăng bán Voucher mà họ không cần dùng đến nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét